Cá Kho Làng Vũ Đại Tại TP Hồ Chí Minh Mua Ở Đâu Ngon?

Cá kho làng Vũ Đại được đánh giá là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng nổi tiếng không thể thiếu trong bữa cơm gia đình của người Việt Nam. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại tại TP.HCM, bạn đang băn khoăn và lo lắng vấn đề không biết cá kho làng Vũ Đại mua ở đâu TP Hồ Chí Minh . Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn.

Mục Lục

Những điều bạn chưa biết về món cá kho làng Vũ Đại

Cá kho làng Vũ Đại hay còn được gọi là cá kho Đại Hoàng. Là một món ăn nổi tiếng của làng Nhân Hậu. Làng Nhân Hậu là quê hương của Chí Phèo và Thị Nở trong tác phẩm “Chí Phèo” của nhà văn Nam Cao. Đây cũng là một làng quê nghèo với đặc thù chính là chiêm trũng nên chỉ có sẵn cua, cá.

Xem thêm: Cách Mua Cá Kho Hà Nam Phủ Lý Như Thế Nào?

Vì vậy từ xa xưa, người dân trong làng Vũ Đại đã lựa chọn những con cá to và ngon nhất chế biến món cá kho công phu đặt lên bàn thờ tổ tiên để bày tỏ lòng thành kính với người thân đã khuất của mình.

Mua cá kho làng Vũ Đại tại TP Hồ Chí Minh không khó

Cá kho làng Vũ Đại mua ở đâu Sài Gòn chất lượng

Món cá kho làng Vũ Đại được người dân nơi đây chế biến từ những con cá to và chắc thịt với trọng lượng trên 5kg. Để cho cá được nhừ và ngon nhất thì người dân sẽ kho cá trong nồi niêu đất cùng công thức gia truyền với các gia vị như: Riềng, gừng, nước chanh, hành khô, ớt,… Cá kho làng Vũ Đại sẽ được kho liên tục trong suốt từ 12 –14h nên thịt ăn rất thơm ngon, mềm, chắc và bùi.

Cá kho làng Vũ Đại là món ăn lâu đời

Cá kho làng Vũ Đại là món ăn truyền thống đã có từ lâu đời

Món cá trắm kho niêu đất được xem là món ăn đặc sản của làng Vũ Đại. Đây đồng thời cũng là món ăn đánh dấu thương hiệu của làng. Nhờ có thương hiệu cá kho làng Vũ Đại mà vùng quê nghèo ngày nào đã trở nên trù phú và thịnh vượng hơn.

Làm thế nào để mua cá kho làng Vũ Đại tại TP Hồ Chí Minh

Cá kho làng Vũ Đại tại Sài Gòn không làm mất vị

Cá kho Hoàng Thơ đem tới cho khách hàng TPHCM hương vị cá kho làng Vũ Đại truyền thống

Do món cá kho làng Vũ Đại được chế biến hoàn toàn bằng phương pháp truyền thống tại làng Nhân Hậu, xã Hòa Hậu, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam mà khoảng cách từ làng kho cá tới TP Hồ Chí Minh là hơn 1000km. Vì vậy, nếu muốn mua cá kho làng vũ đại tại TPHCM ăn ngon mà không giảm chất lượng thì bạn nên đặt hàng trước để chúng tôi sản xuất sau đó chúng tôi sẽ chuyển máy bay vào Hồ Chí Minh và giao tận nhà.

Xem thêm: Cách Mua Cá Kho Làng Vũ Đại Tại Hải Phòng Như Thế Nào?

Cá kho Hoàng Thơ là địa chỉ cung cấp cá kho làng Vũ Đại ở Sài Gòn chính hiệu, đảm bảo chất lượng đang được rất nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Để mua cá kho làng Vũ Đại ở Sài Gòn khách hàng có thể đến đặt hàng trực tiếp ở cơ sở cá kho Hoàng Thơ theo số điện thoại 0984.583.485 – 0979.117.246 hoặc các bạn có thể đặt vào website: https://cakhohoangtho.vn/ để đặt hàng. Hoàng Thơ nhận cung cấp tất cả các đơn hàng cá kho theo yêu cầu của khách nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Khách hàng nhận cá tại TP Hồ Chí Minh

Cá kho Hoàng Thơ trao tận tay khách hàng niêu cá kho làng Vũ Đại thơm ngon, bổ dưỡng

Sau khi đã đặt hàng thành công thì đơn hàng sẽ được xử lý nhanh chóng và sau đó được vận chuyển bằng máy bay đến tay khách hàng. Khách hàng ở Sài Gòn sẽ nhận hàng sau 2 ngày, bao gồm: 1 ngày để kho cá và 1 ngày để giao hàng. Niêu cá kho làng Vũ Đại có thể được bảo quản hương vị từ 7 – 10 ngày nên bạn không cần lo lắng sợ mất mùi. Hoàng Thơ cam kết trao đến tay khách hàng những niêu cá kho làng Vũ Đại chính hiệu, đảm bảo thơm ngon khi thưởng thức.

Cá kho Hoàng Thơ không chỉ cung cấp đến bạn những nồi cá kho làng Vũ Đại thơm ngon mà còn có giá cước giao hàng niêm yết để bạn có thể tham khảo trước. Trường hợp, khách hàng lấy từ 2 niêu cá kho trở nên, cơ sở cá kho Hoàng Thơ còn có chương trình ưu đãi khuyến mại giúp chi phí mua hàng tiết kiệm được một khoản đáng kể. Khách hàng mua cá kho Hoàng Thơ có thể chuyển khoản trước hoặc thanh  toán khi nhận hàng.

Xem thêm: Cách Mua Cá Kho Làng Vũ Đại Ở Đà Nẵng Như Thế Nào?

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách mua cá kho làng Vũ Đại tại TP Hồ Chí Minh. Mong rằng với những chia sẻ này các bạn đã biết cách để mua hàng. Nếu bạn đang có ý định ăn cá kho này thì còn chần chừ gì nữa mà không mau liên lạc tới cá kho Hoàng Thơ để đặt hàng. Lựa chọn mua cá kho làng Vũ Đại TP Hồ Chí Minh tại Hoàng Thơ chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Trả lời

Contact Me on Zalo
0984.583.485