Cách Mua Cá Kho Hà Nam Phủ Lý Như Thế Nào?

Cá kho chắc hẳn là một trong những món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Nếu bạn cũng là một người yêu thích món cá kho thơm ngon, hấp dẫn nhưng lại chưa biết cách mua cá kho Hà Nam Phủ Lý như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Mục Lục

Cá kho Hà Nam Phủ Lý có gì đặc biệt, độc đáo?

Trước khi tìm hiểu cách mua, bạn nên hiểu được những điểm đặc biệt và độc đáo của món cá kho này.

Nhắc đến tên mỗi tỉnh thành, chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến món ăn đặc sản của nơi đó. Và khi nhắc đến Hà Nam Phủ Lý cũng vậy, ta cũng  nghĩ ngay món đặc sản để lại dấu ấn khó quên cho bất cứ ai đã từng thưởng thức của nơi đây, đó là cá kho.

Xem thêm: Cách Mua Cá Kho Làng Vũ Đại Tại Hải Phòng Như Thế Nào?

Không phải bỗng nhiên mà món cá kho của tỉnh Hà Nam lại được mọi người gọi là “Có một không hai”. Đây là món ăn cổ truyền của làng Vũ Đại chất chứa bao ý nghĩa xâu xa đằng sau đó. Từ món ăn đời thường kết tinh những kinh nghiệm quý báu, thói quen, tâm huyết của người dân với những đặc thù của vùng miền sau bao năm đã trở thành thương hiệu nổi tiếng. 

Cá kho Phủ Lý Hà Nam rất đặc biệt

Cá kho Phủ Lý Hà Nam– Thương hiệu cá kho nổi tiếng, đặc biệt

Nhờ có bí quyết hay mà món cá kho nổi tiếng của Hà Nam Phủ Lý chẳng cần đến chất bảo quản mà vẫn có thể để được đến một tuần. Điều đặc biệt của món ăn này chính là hương vị thơm ngon, độc đáo, lạ miệng mà không thể tìm thấy được ở các món cá thông thường khác. 

Xem thêm: Cách Mua Cá Kho Làng Vũ Đại Ở Đà Nẵng Như Thế Nào?

Cá được kho kỹ nhưng thịt cá lại chắc, xương cá lại mềm. Sự hòa quyện của các loại gia vị như chanh, giềng lại càng làm món cá thêm đậm đà, dậy mùi thơm khó cưỡng, ăn cùng với bát cơm nóng thì còn gì tuyệt vời hơn?

Bật mí cho bạn cách mua cá kho Hà Nam vô cùng đơn giản

Những ai đã từng được thưởng thức món cá kho nổi tiếng của tỉnh Hà Nam chắc chắn sẽ đều muốn được ăn them nhiều lần nữa. Còn những ai chưa từng được ăn thì chắc chắn sẽ muốn thử món cá kho độc đáo này ít nhất một lần. 

Nếu có dịp đến làng Vũ Đại ở Hà Nam, bạn có thể ghé mua cá kho trực tiếp tại cơ sở cá kho Hoàng Thơ – Địa chỉ: Xóm 11 – Hòa Hậu – Lý Nhân – Hà Nam. Nếu không thể đến trực tiếp, bạn vẫn có thể dễ dàng mua được món cá kho nổi tiếng này chỉ qua một vài thao tác đơn giản.

Bước 1: Truy cập vào website CAKHOHOANGTHO.VN

Bước 2: Ấn vào phần “Sản Phẩm”. Lúc này màn hình sẽ hiển thị rất nhiều các loại cá kho với những mức giá riêng, bạn có thể tham khảo và tự do chọn lựa món yêu thích.

Đặt mua cá kho làng Vũ Đại tại Hà Nội

Bước 3: Chọn món cần mua, ấn “Thêm vào giỏ”

Bước 4: Điền đầy đủ thanh tin thanh toán

Bước 5: Chờ nhân viên gọi điện xác nhận đơn hàng và chờ nhận hàng.

Xem thêm: Cách Mua Cá Kho Làng Vũ Đại Ở Vũng Tàu Như Thế Nào?

Ngoài cách mua trực tuyến trên, bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến hotline 0984.583.485 – 0979.117.246 của cơ sở cá kho Hoàng Thơ để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt hàng. 

Mâm cơm cá kho Phủ Lý Hà Nam

Cách mua cá kho của làng Vũ Đại vô cùng đơn giản và dễ dàng

Như vậy là bài viết trên đây đã bật mí cho bạn cách mua cá kho Hà Nam Phủ Lý như thế nào. Món cá kho đặc sản nổi tiếng của huyện Phủ Lý, Hà Nam chắc chắn sẽ khiến các thực khách phải tấm tắc, không ngớt lời khen. Đây không chỉ là lựa chọn thích hợp để gia đình bạn được thay đổi khẩu vị mà còn rất phù hợp để làm quà tặng bạn bè, người thân.

Trả lời

Contact Me on Zalo
0984.583.485