Cách Mua Cá Kho Làng Vũ Đại Tại Hải Phòng Như Thế Nào?

Món cá kho làng Vũ Đại là một trong những món ăn được tất cả mọi người trên các miền tổ quốc yêu thích. Nguồn gốc món ăn này có từ lâu đời trước đây, ban đầu nó có tên là cá kho Đại Hoàng, sau đổi tên thành cá kho Nhân Hậu. Còn cái tên cá kho làng Vũ Đại là bắt nguồn từ câu chuyện của Nam Cao. Vậy cách mua cá kho làng vũ đại tại Hải Phòng như thế nào? Chắc hẳn có rất nhiều bạn quan tâm đến vấn đề này. Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây.

Mục Lục

Cách mua cá kho làng Vũ Đại tại Hải Phòng như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp cá kho làng Vũ Đại. Tuy nhiên, địa chỉ cung cấp cá kho ngon và chất lượng là Cá Kho Hoàng Thơ. Đây là cơ sở chuyên cung cấp cá kho chuẩn, có địa chỉ tại xóm 11 xã Hòa Hậu, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Cách mua cá kho tại Hoàng Thơ có khó không? Trên thực tế việc đặt hàng khá đơn giản. Bạn chỉ cần đặt hàng cá kho qua website của cá kho Hoàng Thơ và số điện thoại hotline. Hoàng Thơ nhận chế biến và vận chuyển cá kho đến tất cả địa bàn thuộc Hải Phòng.

Đặt mua cá kho làng Vũ Đại tại Hải Phòng

Cách đặt hàng đơn giản, vận chuyển nhanh chóng

Tự tin là đơn vị duy nhất nhận chế biến cá kho theo khẩu vị của thực khách, Hoàng Thơ chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Chúng tôi có thể gia giảm gia vị, điều chỉnh tỷ lệ cá, thịt, sườn non theo nhu cầu của thực khách. Đảm bảo khi nhận được niêu cá, bạn sẽ cảm giác thưởng thức vô cùng ngon miệng.

Xem thêm: Cách Mua Cá Kho Làng Vũ Đại Ở Đà Nẵng Như Thế Nào?

Khách hàng mua cá kho làng Vũ Đại tại Hải Phòng chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ, liên hệ rõ ràng. Đồng thời báo cho chúng tôi biết về khẩu vị. Theo đó, cơ sở sẽ tiến hành chế biến và gửi hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất. Thời gian vận chuyển cá kho từ làng Vũ Đại đến Hải Phòng ước chừng khoảng 2 -4 tiếng vì vậy, bạn sẽ sớm nhận được nồi cá kho vô cùng thơm ngon.

Cá kho Hoàng Thơ có điểm gì đặc biệt?

Các niêu cá Hoàng Thơ đều được kho với công thức riêng với truyền thông lâu đời tại Hà Nam. Loại cá được chọn là cá trắm đen, nặng trên 5kg để khi hoàn thành cá có nhiều thịt, ít xương và có sự hấp dẫn với thực khách.

Tiếp đó, cá sẽ được sơ chế, làm sạch và bỏ đầu, ước gia vị tự nhiên riềng, gừng, chanh, ớt, tương cua, nước dùng từ xương ninh, nước hàng tạo màu,… trong thời gian 15 – 20 phút để gia vị thấm đều. Sau khi ước gia vị, cá được xếp vào niêu và chuẩn bị kho.

Cá kho làng Vũ Đại tại Hải Phòng

Từng bước làm được chi tiết và cẩn thận

Niêu cá được dùng để kho cá là loại niêu đất do dân làng Vũ Đại tuyển chọn kỹ lưỡng và mua từ Nghệ An. Vung được mua từ Thanh Hóa có dạng vòm nhằm giữ hương vị món ăn.

Xem thêm: Cách Mua Cá Kho Làng Vũ Đại Ở Vũng Tàu Như Thế Nào?

Loại niêu dùng để kho cá là niêu đất được dân làng Vũ Đại tuyển chọn và mua từ Nghệ An, trong khi vung niêu được mua từ Thanh Hóa có dạng vòm để giữ hương vị món ăn. Thực khách tại Hải Phòng có thể căn cứ vào đặc điểm này để nhận diện niêu cá kho làng Vũ Đại chính hãng.

Cá thường được kho từ 12 – 14 tiếng đồng hồ, kho trên bếp củi nhãn, đây là loại củi cho lửa to và nhiệt đều. Quá trình kho này giúp cho thịt cá ngấm đều gia vị, giừ xương, mang đến hương vị đặc trưng khó quên.

Khi ăn, thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy vị bùi của xương và độ chắc của thịt cá hòa quyện với nhau. Thêm vào đó là vị dẻo ngậy của thịt ba chỉ mang đến cho bạn cảm giác đưa cơm hơn rất nhiều. Đây là lý do mà rất nhiều thực khách Hải Phòng thường xuyên đặt hàng cá kho Hoàng Thơ.

Cá kho làng Vũ Đại được kho 12-14 tiếng

Cá được kho niêu từ 12 – 16 tiếng đồng hồ 

Chất lượng từng niêu cá Hoàng Thơ cung cấp luôn được đảm bảo tốt nhất. Đây cũng là bảo chứng thương hiệu cho Hoàng Thơ đối với từng thực khách đã thưởng thức món ăn mang đậm vị quê hương dân dã. Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều thực khách lại lựa chọn mua cá kho tại Hoàng Thơ.

Giá bán cá kho làng Vũ Đại tại TP hoa phượng đỏ?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp cá kho làng Vũ Đại. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến giá bán cá kho và xuất hiện nhiều mức giá khác nhau. Thông thường giá bán cá kho Vũ Đại dao động từ 600.000 – 1.500.000 đồng/ niêu. Giá cước vận chuyển khoảng 50.000 đồng/ niêu. 

Xem thêm: Cách Mua Cá Kho Làng Vũ Đại Tại Hà Nội Như Thế Nào?

Khi bạn mua từ 2 niêu cá kho trở lên, Hoàng Thơ sẽ hỗ trợ bạn cước phí vận chuyển. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt mua niêu cá kho tại làng Vũ Đại. Cách thức thanh toán khi mua niêu cá kho vô cùng đơn giản. Bạn có thể thanh toán với nhà xe vận chuyển hoặc thanh toán trước cho cá kho Hoàng Thơ. Chúng tôi khuyến khích khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất.

Niêu cá kho thơm ngon

Cá kho thơm ngon, chất lượng

Trên đây, các bạn đã biết cách mua cá kho làng Vũ Đại tại Hải Phòng cực đơn giản và dễ dàng. Cá kho Hoàng Thơ nổi tiếng với món cá kho niêu chất lượng, được kho trong nhiều giờ đồng hồ. Đảm bảo thành phẩm luôn thơm ngon, giừ xương và chắc thịt, luôn giữ được hương vị đến miếng cuối cùng.

Trả lời

Contact Me on Zalo
0984.583.485