Cá Kho Làng Vũ Đại Mua Ở Đâu? Có Cần Tới Tận Nơi Để Mua Không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất Cá kho Làng Vũ Đại. Tuy nhiên “Cá kho Làng Vũ Đại mua ở đâu ngon nhất?” vẫn là câu hỏi rất nhiều thực khách yêu thích món ăn truyền thống này quan tâm. Món cá kho làng Vũ Đại nổi tiếng là đặc sản truyền thống được rất nhiều thực khách yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để về Hà Nam mua được những niêu cá kho thơm ngon, chuẩn vị. 

Mục Lục

Thế nào là cá kho làng Vũ Đại ngon?

Bạn đã biết rõ về định nghĩa cá kho làng Vũ Đại ngon chưa?

Định nghĩa “ngon” của cá kho làng Vũ Đại có thể dễ dàng đánh giá khi thực khách thưởng thức món ăn này. Món cá tuyệt hảo phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Cá được kho từ những gia vị tươi ngon trải qua bước tuyển chọn kỹ lưỡng

Từng nguyên liệu, gia vị đều được lựa chọn từ những sản phẩm ngon nhất giúp bạn mua cá kho làng Vũ Đại chuẩn vị truyền thống như:

Riềng kho cá làng Vũ Đại

Riềng

Ưu tiên tuyển chọn loại riềng bánh tẻ, không quá giá hay quá non. Phần ngọn thái mỏng khoảng 2-3 mm rồi lót dưới đáy nồi để cá không bị cháy. Phần gốc thái thành khúc có độ dài 2cm rồi giã nhuyễn ra, tẩm ướp cá. Đây là bước đặc biệt quan trọng ảnh hưởng đến hương vị của món cá kho làng Vũ Đại ngon nhất.

Riềng giã vụn, không xay nát

Riềng chọn loại bánh tẻ, không quá già hay quá non

Gừng

Lựa chọn gừng ta là tốt nhất bởi loại này có nhiều củ nhỏ, phân nhánh, lõi vàng. Món cá kho làng Vũ Đại không dùng loại gừng đồi bởi giống gừng này không đảm bảo hương thơm như mong muốn.

Gừng ta

Hành khô

Hành ta với kết cấu gồm 2 – 3 nhánh nhỏ được đánh giá thơm hơn so với loại hành 1 nhánh. Giống hành khô 1 nhánh thường nhập khẩu ở nước ngoài, không đảm bảo được nguồn gốc và các thành phần hóa chất gây hại.

Hành khô

Chanh

Chanh ta là nguyên liệu phù hợp nhất, không nên chọn chanh đào. Những trái chanh với độ già vừa phải sẽ đảm bảo mộng nước và thơm ngon.

Chanh ta

Chanh ta có độ già vừa phải đảm bảo hương vị thơm ngon

Cá trắm đen

Những con cá có mình dài, bụng nhỏ, thon gọn với cân nặng 5 kg trở lên là thích hợp nhất. Cá ít mỡ với phần thịt săn chắc, nếu muốn thay đổi khẩu vị có thể lựa chọn những loại cá khác như diếc, trê đồng, chạch đồng, cá lóc,…

Cá trắm đen

Nước kẹo đắng

Nước kẹo đắng được thắng từ loại đường đã qua chọn lọc, làng cá kho Vũ Đại không ưu tiên nước kẹo đắng mua sẵn ở chợ. Loại nước được thắng vừa phải có màu vàng cánh gián giúp miếng cá vàng ươm và thơm ngon hơn rất nhiều.

Nước mắm

Nước mắm kho cá

Loại nước mắm truyền thống được sản xuất tại Nha Trang là tuyệt nhất. Giá bán khoảng 70.000 – 80.000 đồng/lít.

Thịt ba chỉ

Miếng ba chỉ đảm bảo tỷ lệ mỡ và thịt cân bằng tạo nên sự hấp dẫn và hương vị độc đáo hơn cho món cá kho. Không nên chọn thịt nạc sẽ làm mất đi vị bùi bùi, béo béo của món ăn.

Thịt lợn kho cá làng Vũ Đại

Thịt ba chỉ đem lại hương vị béo béo, bùi bùi cho món ăn

Ớt

Ớt kho cá

Chọn ớt ta, trái to màu đỏ sẽ giúp món ăn bắt mắt hơn. Độ cay và số lượng ớt được nêm nếm trong niêu cá tùy thuộc vào khẩu vị.

Người kho có tay nghề, kinh nghiệm và niềm đam mê ẩm thực

Hiện nay, tại làng Vũ Đại có rất nhiều gia đình khởi nghiệp với món cá kho truyền thống, họ là những người con quê hương Hà Nam hay nhiều người cảm thấy cá kho làng Vũ Đại hấp dẫn được nhiều thực khách yêu thích nên mở bán. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo những niêu cá ngon, chuẩn vị. Chỉ những người có niềm đam mê lớn với ẩm thực luôn dành sự tâm huyết thổi hồn vào món ăn truyền thống mới có thể tạo nên được hương vị chuẩn của làng Vũ Đại.

Bác Trần Duy Thế kho cá

Những người có tâm huyết, kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến những niêu cá kho làng Vũ Đại ngon

Người dân quê hương Nhân Hậu chắc hẳn ai cũng biết đến bác Trần Duy Thế, người đã có hơn chục năm gắn bó với nghề kho cá làng Vũ Đại qua thương hiệu cá kho Hoàng Thơ. Mỗi ngày, bác vẫn miệt mòi tìm tòi và nghiên cứu sao cho món cá thêm phần hấp dẫn, thơm ngon hơn. Bác luôn trăn trở làm sao để cá kho làng Vũ Đại ít mùi khói hơn, từng miếng cá thấm đều gia vị,…

Cá được đặt hàng riêng để phù hợp khẩu vị mỗi người, mỗi vùng miền

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở lớn, nhỏ thường áp dụng cách kho cá sẵn trước rồi bảo quản trong ngăn lạnh đến khi nhận được đơn hàng mua cá kho Vũ Đại mới vận chuyển cho khách. Cách này tuy khá tiện lợi nhưng lại làm mất đi hương vị ban đầu và cá không còn săn chắc, đậm đà như món cá kho làng Vũ Đại vốn có.

Niêu cá kho làng Vũ Đại được kho theo khẩu vị riêng

Từng niêu cá được đặt hàng riêng theo khẩu vị từng khách hàng

Tại cá kho Hoàng Thơ, chúng tôi luôn đặt phương châm chất lượng lên hàng đầu và mong muốn mỗi niêu cá được giao đến tay khách hàng phải giữ nguyên được hương vị như ban đầu. Do đó, khách hàng có thể phải chờ đợi lâu hơn một chút nhưng chắc chắn độ ngon của món cá sẽ không làm bạn thất vọng. Tuy không được thưởng thức ngay nhưng sự chờ đợi những niêu cá ngon cũng là một điều hạnh phúc phải không nào?

Đặc biệt, khách hàng có thể thoải mái yêu cầu cá kho Hoàng Thơ chế biến theo khẩu vị của gia đình mình. Đối với chúng tôi, mỗi vị khách chính là thượng đế, mọi mong muốn của bạn đều là phương châm phục vụ mà đơn vị hướng tới.

Cá được chuyển đến khách hàng ngay sau khi kho xong

Niêu cá kho đã được bảo quản đông lạnh chắc chắn chỉ cần thưởng thức là thực khách dễ dàng nhận biết được. Tại cá kho Hoàng Thơ, mỗi niêu cá đều được kho theo đúng yêu cầu, khẩu vị của khách hàng và chuyển đến đúng địa chỉ đã cung cấp trong thời gian sớm nhất. Chất lượng quy trình giao hàng tại Hoàng Thơ đảm bảo 99% hương vị và độ ngon của cá kho làng Vũ Đại.

Mua cá kho làng Vũ Đại ở đâu ngon nhất?

Bạn đã biết mua cá kho làng Vũ Đại ở đâu ngon nhất chưa?

Số lượng các địa chỉ cá kho làng Vũ Đại không hề nhỏ. Điều này phần nào gây khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn đơn vị mang đến sản phẩm chất lượng, thơm ngon. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được thương hiệu phù hợp với khẩu vị của gia đình mình. Hãy tham khảo qua cá kho Hoàng Thơ để có thêm gợi ý lựa chọn nhé.

Cơ sở cá kho làng Vũ Đại Hoàng Thơ luôn hấp dẫn thực khách ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Nồi cá kho thơm lừng được chế biến từ những con cá trắm đen, tươi ngon trải qua hình thức nuôi tự nhiên tại các vùng sình. 

Khách hàng mua cá kho Hoàng Thơ

Mua cá kho làng Vũ Đại ở cơ sở Hoàng Thơ là một gợi ý dành cho bạn

Từng miếng cá là cả một công đoạn kho kéo dài từ 12 – 14 tiếng, miếng thịt mềm nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn độ ngọt, săn chắc cùng hương thơm ngào ngạt. Miếng ba chỉ kho cùng khi ăn tan dần ngay trong miệng kết hợp với thịt cá tạo nên sự hòa quyện tinh tế chỉ có ở món đặc sản truyền thống này.

Lựa chọn mua cá kho làng Vũ Đại Hoàng Thơ, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng từng niêu cá được chúng tôi cung cấp. Toàn bộ quy trình từ khâu nuôi dưỡng cá đến sơ chế, kho cá đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu được tuyển chọn nghiêm ngặt đảm bảo độ tươi ngon của đặc sản trứ danh khắp cả nước.

Kho cá theo quy trình

Toàn bộ quy trình chế biến tại cơ sở Hoàng Thơ đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Những lý do nên lựa chọn mua cá kho làng Vũ Đại Hoàng Thơ:

  • Cá kho Hoàng Thơ chế biến theo công thức truyền thống với sự tỉ mỉ của người nghệ nhân ngay từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, chế biến, bảo quản. Mỗi niêu cá khi đến tay thực khách đều đảm bảo được đúng hương vị chuẩn vốn có.
  • Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do cơ quan có thẩm quyền cấp.
  • Cách mua cá kho làng Vũ Đại tại cơ sở Hoàng Thơ với bước đặt cá kho làng Vũ Đại nhanh chóng, đơn giản.
  • Cá kho Hoàng Thơ làng Vũ Đại là đơn vị đang cung cấp cá kho lớn, uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ cung cấp đến 150 nghìn gia đình Việt những niêu cá ngon.
  • Đơn vị cam kết nếu nhận được phản hồi tiêu cực từ khách hàng sau khi mua cá kho làng Vũ Đại như cá không ngon, nồi cá hư hỏng,… sẽ hoàn lại 100% tiền đã thanh toán.
  • Công ty có thể xuất hóa đơn VAT cho khách hàng nếu có nhu cầu.
  • Tốc độ giao hàng nhanh chóng khi chọn mua cá kho làng Vũ Đại tại Hoàng Thơ.
  • Mức giá hợp lý cho mọi gia đình Việt.
  • Khách hàng hoàn toàn an tâm khi được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.

Hy vọng sau bài viết này các bạn đã có được gợi ý trả lời cho chủ đề “Mua cá kho làng Vũ Đại ở đâu ngon nhất?”. Chắc chắn hương vị thơm ngon cùng chất lượng từng niêu cá của cá kho Hoàng Thơ sẽ không làm quý khách thất vọng. Liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://cakhohoangtho.vn/ để được tư vấn thêm về sản phẩm này nhé.

Trả lời

Contact Me on Zalo
0984.583.485